Chuyên nhận order hàng Taobao theo kg giá rẻ, hàng về nhanh

Quý Nam là đơn vị chuyên nhận order hàng Taobao theo kg. Đơn hàng của bạn có số ký càng lớn thì cước phí vận chuyển và những phí dịch vụ khác càng thấp. Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Quý Nam - chuyên nhận order hàng Taobao

Có rất nhiều cách order hàng Taobao, nhưng không phải cách nào cũng thuận lợi và an toàn. Một trong những phương thức order hàng Taobao phổ biến hiện nay là sử dụng dịch vụ trung gian, chuyên order hàng Taobao. Và Quý Nam là một đơn vị như thế, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ từ A->Z.

+ Dịch vụ chuyên order hàng Taobao tại Quý Nam gồm những gì?

- Order hàng Taobao theo kg, theo đơn yêu cầu của khách hàng: chúng tôi nhận order hàng Taobao theo ký, số ký càng lớn thì cước phí càng rẻ. Phí order hàng Taobao được tính 5% so với tổng giá trị của đơn hàng.
- Thanh toán hộ đơn hàng: sau khi order xong sẽ đến phần thanh toán. Và chúng tôi hỗ trợ khách hàng thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển tiền sang Trung Quốc, hoặc nạp tiền vào ví Alipay cho nhà cung cấp.
- Vận chuyển hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam: khâu cuối cùng là vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi chuyển hàng từ kho hàng tại Trung Quốc về Việt Nam bằng hình thức sau: đường bộ, đường tàu biển và đường hàng không. Đảm bảo an toàn. Phí vận chuyển được tính theo kg hoặc theo khối của đơn hàng.
Kết quả hình ảnh cho order hàng taobao
Quý Nam nhận order hàng Taobao giá rẻ

+ Quy trình order hàng Taobao tại Quý Nam

Về bước gửi yêu cầu, bạn chỉ cần làm theo 2 cách sau:
- Cách 1: gửi yêu cầu qua email, số điện thoại hoặc tin nhắn trên fanpage cho chúng tôi. Yêu cầu có thể là mua hàng theo link hoặc hình ảnh, shop cung cấp, địa chỉ xưởng sản xuất…
- Cách 2: đăng ký công cụ order hàng Taobao qua ứng dụng Quynamtoolbar. Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết thêm chi tiết. Sau khi dùng công cụ order hàng Taobao, bạn chỉ cần chép mã ID và gửi nó cho chúng tôi để được hỗ trợ.
Chèn link: “Công cụ đặt hàng taobao”
Đó mới chỉ là phần gửi yêu cầu, phần tiếp theo rất quan trọng và cần đến khách hàng. Đó chính là đặt cọc tiền hàng.
Bước đặt cọc tiền hàng:
Bạn cần thanh toán tiền hàng trước cho chúng tôi, tối thiểu là 80% giá trị hàng hóa. Lý do bạn cần đặt cọc là vì chúng tôi chỉ chuyên nhận order hàng Taobao theo yêu cầu, KHÔNG phải là đơn vị kinh doanh hàng hóa Trung Quốc.
Bạn có thể đặt cọc tiền hàng theo hình thức chuyển khoản hoặc đóng tiền trực tiếp tại văn phòng.
Bước nhận hàng:
Chúng tôi nhận được tiền cọc sẽ thanh toán đơn hàng cho khách. Sau đó, shop cung cấp sẽ ship hàng về tại kho hàng của chúng tôi tại Quảng Châu, Quảng Tây, Phật Sơn – Trung Quốc. Nhân viên nhận hàng rồi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn, và cuối cùng là giao cho khách hàng.

+ Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyên order hàng Taobao tại Quý Nam

Về lợi ích, khách hàng sẽ nhận được những điều sau:
- Hàng về nhanh chóng: chỉ sau 3 – 7 ngày đơn hàng của bạn sẽ về tay (tùy vào từng khu vực nhận hàng), và tùy vào hình thức vận chuyển mà bạn lựa chọn.
- Hàng về an toàn. Hàng hóa về nước cam kết đúng chất lượng, đủ số lượng và không bị hư hỏng, bể vỡ…
- Hoàn tiền nếu có sai sót xảy ra. Chính sách hoàn tiền dựa vào tình trạng hàng hóa, gói bảo hiểm và giá trị hàng hóa.
- Phí order hàng taobao theo kg thấp: phí này được tính dựa vào số ký hàng hóa của quý khách. Hàng càng nặng thì phí càng rẻ.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chuyên nhận order hàng Taobao tại đơn vị Quý Nam, bạn sẽ không bị rào cản bởi ngôn ngữ giao dịch, cũng không cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục hay những vấn đề liên quan khác. Bạn chỉ cần nêu yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn
Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại và Email tương ứng:
0909 834 548 – a2@quynam.com
0909 181 545 – 101@quynam.com
0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »