Cách mua hàng Quảng Châu giá sỉ

Bạn đang có nhu cầu mua hàng Quảng Châu giá sỉ nhưng chưa biết cách nào để vừa an toàn, vừa có lợi? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé!

Những cách mua hàng Quảng Châu phổ biến hiện nay

Hàng Quảng Châu là một trong những mặt hàng được nhiều người ưa chuộng, từ quần áo, giày dép cho tới những mặt hàng thời trang. Đặc điểm của hàng Quảng Châu gồm:

Giá rẻ: so với những mặt hàng khác ở thị trường Quốc tế thì hàng Quảng Châu giá rẻ hơn rất nhiều. điều này đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng.

>>. Để biết thêm chi tiết về: buôn bán hàng Trung Quốc vui lòng vào link sau:
https://nhaphangquangchau.com.vn/tu-van/buon-hang-trung-quoc.html

Đa dạng các loại hàng hóa: tại đây, có rất nhiều mặt hàng, đa dạng từ chủng loại cho tới chất lượng hàng hóa. Bạn có thể mua được hàng thật – hàng giả tại đây với nhiều mức giá và phân cấp khác nhau. 

Với những đặc điểm này, người tiêu dùng thì muốn mua hàng Quảng Châu để tiết kiệm chi phí, còn người kinh doanh lại muốn nhập hàng Quảng Châu về bán để thu lợi nhuận, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Dưới đây là những cách mua hàng Quảng Châu phổ biến nhất, có cách dành cho người buôn, có cách danh cho người dùng cá nhân. Mỗi cách sẽ có 1 đặc điểm khác nhau, bạn có thể lựa chọn cách phù hợp với mong muốn của mình. 


1. Mua tại các chợ đầu mối

Có một điều lạ là rất nhiều shop bán hàng Quảng Châu mua hàng từ các chợ đầu mối về bán với giá cao. Điều này chứng tỏ, chợ đầu mối là địa chỉ mua hàng Quảng Châu giá rẻ và phù hợp nhất. Chợ đầu mối từ bắc vào nam có rất nhiều, bạn có thể lựa chọn chợ nào gần nhất với mình để thuận lợi cho việc nhập hàng của bạn. Tuy nhiên, hạn chế của cách này là mua hàng giá cao, mẫu mã không đa dạng.

Cách mua hàng Quảng Châu này chỉ phù hợp với người tiêu dùng, hoặc những ai chưa biết tới những cách mua hàng khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. 

2. Sang Quảng Châu đánh hàng 

Đây là cách mà những nhà buôn lớn thường thực hiện khi muốn mua hàng Quảng Châu giá sỉ. Ngày nay, sang Quảng Châu bằng đường bay hay đường bộ cũng rất dễ dàng và thuận lợi. Bạn có thể ghé thăm chợ khổng lồ Quảng Châu để mua những mặt hàng mà mình cần. 

Ưu điểm của hình thức này là mua được hàng giá gốc, tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm. Có thể mua bao nhiêu tùy ý. Tuy nhiên, cách này có hạn chế như: khó khăn về khâu vận chuyển, sang Quảng Châu phải biết tiếng Trung và tìm được nguồn hàng giá tốt.

>> có thể bạn cần biết: order Taobao giá rẻ qua link sau:
https://2539.com.vn/post/order-taobao-gia-re.html

Vậy nên, giải pháp của chúng tôi gợi ý cho bạn đọc là:

Thuê TAI – người phiên dịch kiêm tìm kiếm nguồn hàng nếu chưa rõ về Quảng Châu. 

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại đơn vị Quý Nam. 

Cách mua hàng Quảng Châu này thường được những thương lái, người buôn bán lớn, có nguồn vốn ổn định, có thời gian đi lại áp dụng. 

3. Mua hàng Quảng Châu giá rẻ qua hình thức online

Nếu sang tận Quảng Châu đánh hàng khiến bạn mất nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn thì mua hàng Quảng Châu giá sỉ bằng hình thức online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, và giải quyết những khó khăn thường gặp phải khi sang Quảng Châu nhập hàng. 

Những website thương mại điện tử bạn nên nhập hàng về bán gồm: Alibaba.com, Taobao.com, Tmall.com, hay 1688.com. Đây là những website bán hàng uy tín và nổi tiếng bởi giá rẻ, đa dạng mẫu mã và đơn giản hóa cách thức nhập hàng. 

Tuy nhiên, mua hàng Quảng Châu giá rẻ theo hình thức online không phải đơn giản, bạn cần đáp ứng nhiều điều kiện do website đưa ra. Do đó, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu tại đơn vị Quý Nam là giải pháp hữu hiệu nhất.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 181 545 – 101@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »