Các bước nhập hàng từ Trung Quốc tại Quý Nam

Hiện nay nhu cầu nhậ giá thành rẻ, chất lượng tốt…Tuy nhiên để chọn lựa được nguồn hàng chất lượng, đảm bảo uy tín, tiết kiêm chi phí không phải dễ dàng. Để giúp người tiêu dùng mua được những móp hàng trung quốc qua các kênh thương mại điện tử đã trở nên phổ biến và hết sức quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam. Hàng hóa trung quốc có ưu thế vượt trội về mẫu mã đa dạng, hàng Trung Quốc chính hãng, QUÝ NAM sẽ chia sẻ cùng quý khách cách nhập hàng từ trung quốc về việt nam một cách thuận tiện và đơn giản. 

Các bước nhập hàng từ Trung Quốc 


Với cách nhập hàng này được áp dụng đối với những khách có nhu cầu mua hàng trên Alibaba, Tapbao, 1688 Aliexpress, Alibay…nhưng chưa có kinh nghiệm và hiểu biết về tiếng Trung. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng cần tiến hành những bước sau: 

Bước 1: Cung cấp đường link sản phẩm và thông tin đặt hàng trên website của Trung Quốc như Alibay, Aliexpress , 1688, taobao, Alibaba… Nếu quý khách không có kỹ năng sử dụng Internet thì có thể mô tả trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để tìm ra nguồn hàng theo yêu cầu của bạn và hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc trực tiếp trên các website. 

Cách nhập hàng Trung Quốc


Bước 2: 

Sau khi tìm được nguồn hàng, nhập hàng Trung Quốc QUÝ NAM sẽ kiểm tra hàng và báo giá. Khách hàng cung cấp địa chỉ nhận hàng và hình thức giao hàng. 


Bước 3: 

Khách hàng kí làm hợp đồng và thanh toán trước từ 70 – 100% giá trị đơn hàng, bạn chỉ cần chờ 3 đến 7 ngày để nhận hàng về. 

Bước 4: 

Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi và đóng hết số tiền còn lại. 

QUÝ NAM có thế mạnh hiểu biết thị trường Trung Quốc, có đội ngũ chuyên gia am hiểu nghiệp vụ, có quan hệ rộng khắp các nhà cung cấp tại Trung quốc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, với những lợi ích vượt trội, tin cậy. 

Chúng tôi có hệ thống vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam chuyên nghiệp và liên tục, vì thế hàng hóa của quý khách sẽ được đảm bảo an toàn nhất và nhập về với thời gian sớm nhất Hàng hóa trước khi suất kho sẽ được kiểm tra và xác nhận sau đó mới chuyển đi. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và số lượng của sản phẩm.

>> Xem thêm tại: QUÝ NAM

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhập hàng Trung Quốc theo ý thích của bạn. Với cách mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng của QUÝ NAM, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng hàng hóa và giá thành. 

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »