Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba nhanh chóng, an toàn

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua hàng trên Alibaba đối với những người chưa từng giao dịch tại website này. Phần hướng dẫn mua hàng Alibaba rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn, bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Điều kiện để mua hàng trên Alibaba


Alibaba.com là website thương mại điện tử thuộc tập đoàn Alibaba của Trung Quốc. Muốn mua được hàng tại website, bạn cần có những điều kiện sau:

- Có tài khoản đăng nhập. Nếu bạn nào có Tài khoản Aliexpress, Taobao, 1688 hay Tmall rồi thì có thể sử dụng để đăng nhập nhé.

- Có thẻ thanh toán. Thường thì các cửa hàng Alibaba chấp nhận thẻ thanh toán phổ biến nhất đó là thẻ Visa và Paypal.

Mua hàng trên alibaba


Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba


Sau khi thỏa mãn hai điều kiện tối thiểu nêu trên, chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình mua hàng trên Alibaba. Theo kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba, Quý Nam sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng đơn giản và nhanh chóng như sau:

Bước 1: bạn truy cập vào website Alibaba.com và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 2: tìm kiếm sản phẩm theo gợi ý hoặc theo từ khóa bằng tiếng Anh. Lưu ý, giao diện website chỉ sử dụng tiếng Anh, không dùng tiếng Trung.

Bước 3: hỏi giá nhà sản xuất. Giá sản phẩm tại website Alibaba.com luôn được cập nhật liên tục, do đó muốn có giá chính xác, bạn phải trò chuyện với nhà cung cấp.

Bước 4: thỏa thuận với nhà cung cấp xong, bạn mua hàng và chốt đơn về số lượng, màu sắc, kích thước của sản phẩm.

Bước 5: thanh toán đơn hàng cho website Alibaba. Bạn có thể tự thanh toán nếu có thẻ Visa và Paypal. Lưu ý, vẫn bị tính phí bình thường. Còn nếu không có thẻ thanh toán thì nên dùng dịch vụ thanh toán hộ của đơn vị Quý Nam để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bước 6: chờ đợi hàng về tại Việt Nam. Thông thường, trong thời gian chờ đợi bạn vẫn có thể check xem hàng hóa của mình đang ở vị trí nào, và bao giờ hàng về nước.

Chỉ với những bước hướng dẫn mua hàng trên Alibaba nên trên, hẳn là nhiều người sẽ biết cách mua được hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Những lưu ý khi mua hàng Alibaba


Kinh nghiệm mua hàng Alibaba của chúng tôi đó là bạn cần có những lưu ý sau, nó sẽ giúp bạn hạn chế sự rủi ro trong quá trình mua hàng.

+ Tối thiểu đơn đặt hàng (Min order – MOQ)


Khi mua hàng trên Alibaba, bạn cần chú ý đến số lượng tối tiểu (Min order – MOQ). Mỗi shop sẽ có MOQ khác nhau, do đó hãy dựa vào số lượng quy định để đặt hàng. Ví dụ, shop yêu cầu mức min là 5 sản phẩm mới bán, nếu bạn order 4 sản phẩm chắc chắn sẽ không thể mua được đơn hàng.

+ Giá thành sản phẩm trên Alibaba

Một thực tế mà bạn sẽ bị bất ngờ đó chính là giá thành của các sản phẩm trên Alibaba. Kinh nghiệm mua hàng Alibaba đó là phải hỏi giá nhà sản xuất. Và khi hỏi ra có khi bạn sẽ té ngửa. Giá trên web có thể là 9$ nhưng khi bạn hỏi giá nhà sản xuất chắc chắn con số này sẽ tăng lên, thậm chí tăng lên 20$ là chuyện bình thường.

>>> bạn sẽ cần:
https://2539.com.vn/post/chuyen-tien-sang-trung-quoc.html

Do đó, bạn cần thương lượng kỹ về giá với nhà cung cấp để được đơn hàng tốt nhất.

+ Ship hàng về Việt Nam

Một lưu ý nữa, kinh nghiệm mua hàng Alibaba đó chính là không nên sử dụng dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Lý do là thời gian hàng về không xác định, có thể là 10 ngày, và cũng có thể là 1 tháng. 

Quý Nam mua hộ hàng trên Alibaba


Bên cạnh đó, chi phí ship hàng về Việt Nam trên Alibaba rất cao. Có khi tiền phí còn cao hơn so với tiền hàng.

Thay vì để hệ thống website ship hàng về Việt Nam, đối với mặt hàng có giá trị cao, bạn nên tìm đến đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại đơn vị Quý Nam sẽ đảm bảo nhanh chóng, an toàn và được miễn thuế.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ - chuyển tiền hay vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 - a2@quynam.com

0909 181 545 - 101@quynam.com

0909 058 535 - 55@quynam.co

0902 55 65 45 - 102@quynam.com

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »