Nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ

Hàng Trung Quốc có ưu điểm là hàng hóa phong phú, giá rẻ, có nhiều sự lựa chọn, dễ bán nên có rất nhiều khách hàng tại Việt Nam muốn tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ về bán tại thị trường trong nước. Nhưng lại không biết tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ như thế nào. Bài viết dưới đây công ty Quý Nam sẽ chia sẻ vấn đề này để mọi khách hàng cùng biết và biết lựa chọn cách tìm nguồn hàng Trung Quốc phù hợp nhé.

Nguồn hàng trung quốc giá rẻ


- Khách hàng có thể tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ ở những khu chợ đầu mối, khu chợ cửa khẩu giữa Trung Quốc - Việt Nam. Cách tìm nguồn hàng Trung Quốc này có ưu điểm là khách hàng được sờ, được nhìn trực tiếp chất liệu, màu sắc, chất lượng của sản phẩm tuy nhiên khách hàng muốn có giá rẻ thì cần mua số lượng nhiều còn mua lẻ thì cũng khá đắt. Về giá cả khi mua ở các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với khách hàng sang bên nước láng giềng Trung Quốc để mua. Những khách hàng có vốn nhỏ, kinh doanh nhỏ hay bán online thì đây là nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ có thể lựa chọn.

>> Bạn sẽ cần: 

1. https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/van-chuyen-hang-trung-quoc-ve-viet-nam.html

2. https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/mua-ho-hang-trung-quoc-uy-tin-gia-re.html

- Tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ nhất khi khách hàng sang tận nước bạn Trung Quốc để tìm nguồn hàng. Khách hàng sẽ chủ động được thời gian đi lại, ăn ngủ nghỉ, có nhiều sự lựa chọn về nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ bởi ở Trung Quốc có hàng ngàn, hàng vạn xưởng sản xuất, nhiều chợ đầu mối, trung tâm thương mại bán buôn đa dạng các sản phẩm hàng Trung Quốc. Xét về giá cả thì chắc chắn khách hàng sẽ mua được giá gốc vô cùng rẻ nhưng nếu là khách hàng lần đầu đánh hàng chưa có kinh nghiệm dễ bị choáng ngợp với khối lượng hàng hóa khổng lồ, chưa biết cách mua nên dễ mua phải hàng giá cao. Tuy nhiên, mức chi phí ăn ngủ nghỉ, sinh hoạt, thuê xe, thuê phiên dịch, thuê vận chuyển...sẽ cực kỳ tốn kém.



Đối với khách hàng có vốn lớn, tài chính mạnh thường áp dụng cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ này.

- Có cách tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ tương tự như đánh hàng Trung Quốc là lập lên những nhóm người, cùng đi đánh hàng Trung Quốc.

- Nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ online. Khách hàng sẽ tìm nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử bán hàng trực tuyến của Trung Quốc : AliExpress, Alibaba, Tmall, 1688, Jd, Taobao...

Cách lấy nguồn hàng Trung Quốc này khắc phục được hết nhược điểm của các cách trên là không tốn chi phí đi lại ăn ở, order được giá gốc, giá cực rẻ, siêu ưu đãi mà chỉ cần ngồi tại nhà, tại quán cà phê...với thiết bị smartphone, laptop, ipad là bạn đã mua hàng vượt biên giới dễ dàng. Khách hàng thoải mái tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ mà mình mong muốn. Chưa kể vào những dịp lễ lớn trong năm của Trung Quốc các website AliExpress, Alibaba, Tmall, 1688, Jd, Taobao... đồng loạt giảm giá mạnh, khách hàng mua hàng vào thời điểm này thì quá tốt. Khách hàng cần tìm hiểu xem vào ngày nào thì sales để chuẩn bị săn hàng thôi nhé.

Do các trang website AliExpress, Alibaba, Tmall, 1688, Jd, Taobao...gần như không hỗ trợ giao hàng quốc tế về Việt Nam nên quá trình order, ship hàng khá khó khăn. Để khắc phục khó khăn này cũng rất đơn giản thôi nhé. Khách hàng hãy sử dụng dịch vụ order hàng hộ, mua hàng hộ, tìm nguồn hàng Trung Quốc hộ từ công ty Quý Nam.

Khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm rồi lưu lại các đường link sản phẩm cần mua vào file excel rồi gửi vào email 101@quynam.com hoặc gọi ngay tới số hotline 0909.181.545 - 0909.05.85.35 để được tư vấn, báo giá nhé. Khách hàng sẽ được nhân viên Quý Nam giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp mọi băn khoăn chi tiết.

>> Bạn có thể sẽ muốn biết thêm: 
https://2539.com.vn/post/chuyen-tien-sang-trung-quoc.html

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »