Ở Quảng Châu khu chợ nào được người dùng bình chọn?

Order đặt hàng quần áo từ Quảng Châu giá rẻ về để kinh doanh đang đem đến nhiều lợi nhuận lớn, mở ra nhiều cơ hội làm giàu hấp dẫn đã thu hút nhiều giới trẻ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thời trang Quảng Châu. Hơn nữa, không cần phải mất công sức, thời gian đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng trên website là bạn có thể nhập được những lô hàng chất lượng với giá rẻ từ Taobao. Đây là giải pháp đặt hàng thông minh nhất hiện nay dành cho bạn, mua hàng với giá rẻ nhưng được chọn lựa hàng hóa tùy ý, mẫu mã đẹp, lợi nhuận cao


Kết quả hình ảnh cho Khu chợ quảng châu

Địa điểm lấy sỉ nguồn hàng quần áo Quảng châu


Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Tại đây quý khách sẽ tìm thấy hàng triệu triệu sản phẩm thời trang, quần áo, giày dép, túi xách… Nguồn hàng Quảng Châu ở đây rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu. Vì thế, khách buôn thường đến đây để order rồi nhập về Việt Nam bán lại. Chúng tôi xin tổng hợp một số địa điểm đánh hàng cho quý khách muốn lấy sỉ quần áo Quảng Châu vừa rẻ vừa đẹp.

>>>> Bạn có thể biết thêm thông tin về:mua hàng trên web thái lan

Chợ Bạch Mã nổi tiếng vì là trung tâm đầu mối nguồn hàng Quảng Châu

Nhắc đến những địa điểm cung cấp hàng hóa thời trang giá rẻ, không thể bỏ qua khu chợ Bạch Mã nổi tiếng. Chợ dễ tìm và thuận tiện đi lại vì nằm bên cạnh ga tàu của đường Ren Men Lu. Chợ có quy mô lớn nhất tại Quảng Châu, chuyên bán sỉ mặt hàng quần áo. Diện tích của chợ lên đến 6.000m2, bạn sẽ mất vài ngày nếu muốn đi hết chợ. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu quần áo đẹp – độc- rẻ. Nguồn hàng Quảng Châu nơi đây không chỉ từ nội địa Trung Quốc mà còn từ Đài Loan, Hồng Kông…

Kết quả hình ảnh cho Khu chợ quảng châu

Hàng hóa chợ Bạch Mã rất đa dạng. Từ hàng bình dân đến hàng nhái các thương hiệu cao cấp được bắt chước tinh vi. Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp nên hàng Trung Quốc ngày càng vươn xa đến nhiều vùng lãnh thổ khác. Khách đến đây không chỉ có Việt Nam mà còn các nước láng giềng khác, thậm chí Âu, Mỹ. Mục đích của họ là đến tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá rẻ, order sỉ số lượng lớn rồi nhập về bán lại.

Chợ Bạch Mã là một trong những khu chợ bán sỉ quần áo nổi tiếng nhất Quảng Châu

Trường hợp bạn muốn đặt mua hàng Quảng Châu số lượng lớn hay loại cao cấp hãy nói rõ với người bán. Bởi nếu bạn lấy sỉ quần áo Quảng châu thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Hoặc hàng cao cấp hơn sẽ có chất liệu đẹp xịn, đường may tỉ mỉ hơn. Nhiều khách buôn Việt Nam thường mua hàng theo cách này rồi nhập về bỏ mối lại cho các shop cao cấp.

Kết quả hình ảnh cho Khu chợ quảng châu

Chợ 13

Một địa điểm khác chuyên cung cấp sỉ nguồn hàng Quảng Châu là Chợ 13. Tuy chất lượng quần áo tốt không kém chợ Bạch Mã nhưng chợ 13 thường là lựa chọn thứ 2. Bởi theo đánh giá của khách buôn có kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu lâu năm thì quần áo, giày dép và những mặt hàng thời trang khác tại đây không đa dạng bằng chợ Bạch Mã. Một lưu ý nữa là chợ chỉ mở đến 12h trưa. Do đó, quý khách nên sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện với công việc của mình.

Địa điểm lấy sỉ nguồn hàng giày dép Quảng châu

Ngoài quần áo, Quảng Châu còn là nơi cung cấp giày dép giá sỉ lớn tại khu vực và trên thế giới. Những sản phẩm giày dép của Quảng Châu rất phong phú. Sản phẩm đa dạng cho mọi đối tượng từ già đến trẻ, cả nam lẫn nữ. Mức giá bán ra khá dễ chịu, phù hợp với người có điều kiện từ trung bình đến cao cấp. Bạn có thể thử ghé qua những địa điểm dưới đây để tìm lấy được nguồn hàng phù hợp với mình. Đây là tổng hợp những khu chợ giày dép có mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý nổi tiếng tại Quảng Châu.


Chợ Xing Hao Pang là một trong những khu chợ giày dép nổi tiếng nhất tại Quảng Châu. Đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn tìm nguồn hàng Quảng Châu là giày dép. Quý khách có thể tha hồ tìm mua những loại giày dép khác nhau của hơn 1300 công ty giày tại Trung Quốc . Hàng hóa tại đây phong phú phù hợp với những khách có điều kiện kinh tế trung bình trở lên. Nếu không có kinh nghiệm phân biệt hàng quảng châu giá rẻ và hàng chất lượng, bạn nên cẩn thận. Khi lựa chọn giày dép bạn nên lưu ý dạo một vòng chợ để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín.

>>> Tìm hiểu: nhận ship hàng thái lan

Chợ giày Âu Lục

Đây là khu chợ chuyên bán những loại giày dép chất lượng cao. Giá tại đây thường cao hơn chợ Xing Hao Pang một chút nhưng đa số đều chất lượng hơn. Nếu bạn đang hướng đến mục tiêu kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp thì đừng quên ghé thăm chợ giày Âu Lục khi đánh hàng tại Quảng Châu.

Địa điểm lấy sỉ các mặt hàng khác ở Quảng châu

Ngoài những khu chợ giày dép, thời trang như trên, quý khách có thể lấy sỉ các mặt hàng khác ở Quảng Châu. Chẳng hạn: chợ Trung Đại chuyên sỉ các loại vải và phụ liệu may mặc. Chợ Hưng Phát bán sỉ các mặt hàng mỹ phẩm, …

Kinh nghiệm khi lấy sỉ nguồn hàng Quảng Châu

Nếu có nhiều thời gian hơn, hoặc muốn săn hàng độc, quý khách có thể ghé một số chợ khác. Chẳng hạn: chợ Thiên Mã, chợ quần áo Phúc Li, chợ Khang Lạc,… Nguồn hàng đa dạng, mẫu mã độc đáo là điều kiện lý tưởng cho công việc kinh doanh hàng thời trang.


Lưu ý khi lần đầu lấy sỉ quần áo Quảng Châu, bạn nên hỏi rõ điều kiện của bên bán. Thông thường người bán sẽ quy định số lượng tối thiểu hoặc giá trị giao dịch tối thiểu. Nếu có khả năng thương lượng, quý khách có thể lấy sỉ được các mặt hàng quần áo, giày dép Quảng châu với giá rẻ, chất lượng tốt và ít điều kiện ràng buộc.

Làm sao nhập sỉ được nguồn hàng quảng châu mà không cần qua Trung Quốc

Nếu bạn không có thời gian và điều kiện sang Trung Quốc mỗi lần đánh hàng, hãy trao đổi với người bán. Sau khi thỏa thuận rõ ràng, bạn chỉ cần tìm một dịch vụ trung gian để vận chuyển hàng về Việt Nam. Cách này cũng có thể áp dụng với những bạn quen thuộc với việc mua hàng online, thanh toán điện tử. Bởi thương mại điện tử ở Trung quốc hiện rất phát triển. Các mặt hàng quần áo, thời trang … đều được đăng bán trên các web lớn như taobao, 1688, … Quý khách có thể tìm nguồn hàng Trung Quốc từ các trang web rồi tìm một công ty nhập về.


>>>> Quý doanh nghiệp, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin vui lòng vào:chuyển hàng thái lan về hà nội

Trong trường hợp này bạn phải trả tiền trước rồi người bán mới gửi hàng qua công ty vận chuyển. Để thanh toán, bạn có thể nhờ dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín.

Trên đây là một số địa điểm chuyên cung cấp nguồn hàng Quảng Châu và kinh nghiệm khi đánh hàng. Các khu chợ này cũng là nơi trao đổi cơ hội giao thương, làm ăn lâu dài. Đừng ngại ngần xem xét, lựa chọn cẩn thận khi mua hàng. Hãy thoải mái trao đổi với người bán khi muốn lấy sỉ quần áo hay bất cứ món hàng nào. Chúc bạn có chuyến đi đánh hàng thuận lợi, chọn được những sản phẩm như ý.

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »