Bí quyết để bạn có thể vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam nhanh nhất

Bạn đã từng nghe nói đến việc vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam, đặc biệt là Thái Lan? Bạn đã biết phí vận chuyển hàng hóa? Và bạn đang gặp khó khăn khi muốn nhập hàng Ngoại? Để giải đáp thắc mắc vấn đề này, mời bạn theo dõi nội dung bài viết bên dưới này nhé!


Nhắc đến hàng Thái Lan, chúng ta thường nghĩ đến các mặt hàng như: thời trang, phụ kiện, bao gồm cả túi xách, dày dép, v.v.., Vì chất lượng tại đây rất tốt, đặc biệt giá lại thấp so với những nơi khác và phù hợp với nhiều người tiêu dùng ở Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. 

Kết quả hình ảnh cho chuyển hàng thái lan về Việt Nam

Nắm bắt được điều đó, có không ít các thương gia lớn nhỏ, và vừa tại Việt Nam mong muốn có thể mang những món đồ rẻ nhất từ Thái Lan về Việt Nam cho mình buôn bán. Với điều kiện chi phí đi lại, thì việc mang hàng từ nước ngoài về, đặc biệt là Thái Lan hết sức khó khăn và phức tạp. Bạn phải làm giấy tờ nhập cảnh Thái Lan, chí phí đi lại, khách sạn chỗ nghỉ ngơi, và tìm nguồn hàng ưng ý. Nhất là thời gian, bạn bỏ ra rất nhiều. Vấn đề này chắc hẳn sẽ không khó đối với những thương gia bậc trung, còn đối với các tiểu thương thì đây là vấn đề ngao ngán nhất. 

>> Bạn có thể sẽ biết: link order hàng thái lan

Chị Thanh tìm đến SSJ, với tâm trạng có vẻ mệt mỏi, chị tâm sự: “Tôi là 1 tiểu thương ở chợ Gò Vấp, TP. HCM, tôi kinh doanh quần áo, và túi xách. Tôi cũng tình cờ biết được bên Thái có nhiều mặt hàng quần áo đẹp, chất lượng và giá rẻ lắm nếu như lấy sỉ thì giá sẽ rẻ hơn. Nhưng khó khăn ở chỗ, tôi không biết tìm nguồn hàng ở đâu? Tìm như thế nào? Chi phí đi lại, rồi thời gian làm giấy tờ nhập cảnh…Tôi nghĩ nên thôi. Tôi có nghe một vài người bạn của tôi giới thiệu SSJ này, họ nói dịch vụ bên chỗ này tốt lắm, đến họ tư vấn cho chỗ lấy hàng và vận chuyển từ bểnh về đây luôn. Vì vậy mà tôi tìm đến đây để nhờ mọi người tư vấn giúp nguồn hàng mà tôi muốn lấy, và chi phí vận chuyển cụ thể ra sao? 

Kết quả chỉ sau 1 tuần chị Thanh đã có được địa chỉ lấy hàng giá sỉ tại Thái Lan, không còn lo lắng, chị Thanh nói: “Không có gì vui bằng, tôi chỉ cần ở nhà, mọi thứ đã có SSJ lo hết rồi. Sau khi đặt hàng, tôi thông báo cho SSJ là vài ngày sau tôi đã nhận được hàng rồi. Không ngờ họ làm việc chuyên nghiệp như vậy. Tôi quá hài lòng.” 

Kết quả hình ảnh cho chuyển hàng thái lan về Việt Nam

Bạn Quỳnh hiện đang kinh doanh mỹ phẩm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Quỳnh đã biết về chất lượng hàng Thái Lan và cũng mong muốn tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ mang về bán. Được biết, dịch vụ tại SSJ này qua 1 vài người quen giới thiệu nên Quỳnh đến SSJ. Sau khi được SSJ tư vấn, Quỳnh nói: “Em ngạc nhiên quá, trước em cũng có oder mỹ phẩm trên trang thương mại điện tử Alibaba, mà không có cách nào nhận được hàng, vì phí nhập khẩu hải quan, rồi vận chuyển về nữa…tốn nhiều quá nên em thôi. May mắn cho em, cũng qua trang web này, SSJ có thể giúp em oder hàng và vận chuyển về Việt Nam nữa”. Và hiện nay, Quỳnh chỉ cần ngồi tại nhà, và cần vài cái click chuột thì hoàng hóa đã chuyển từ Thái Lan về Việt Nam và đến nhà Quỳnh chỉ trong vòng vài ngày. 

>> Có thể bạn sẽ muốn biết: cách mua hàng online ở thái lan

Thật vậy, chúng tôi cũng nghe nói đến rất nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ, tư vấn nguồn hàng, phí vận chuyển thấp nhưng qua tìm hiểu, chúng tôi được biết: SSJ hiện đang làm công ty dịch vụ tư vấn, mua hộ hàng hóa và vận chuyển hàng hóa tại Thái Lan và các nước bản địa uy tín nhất. Đến thăm trực tiếp nơi làm việc của SSJ, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên, mồm chữ A, mắt chữ O. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, xử lý thông tin và đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng. Chỉ cần vài thông tin, SSJ sẽ oder hàng cho bạn, trong thời gian từ 3 – 4 ngày sau đó sẽ tiến hành vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam, tất nhiên hàng hóa sẽ được ship tới địa chỉ nhà bạn nếu bạn ở tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội nhé! 

Có rất nhiều dịch vụ vận chuyển, mua hàng hộ rởm đang tấp nập mở ra, những nơi đó có thể sẽ là những nơi tiền mất tật mang. Nhưng đến với SSJ, bạn sẽ hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Không những nhanh mà chi phí vận chuyển rất thấp so với những nơi khác. 

Nếu bạn đang phân vân về những vấn đề trên và chưa thể tìm được địa chỉ nào tin cậy hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số hotline: 0902 59 69 49 

Văn phòng chính tại HCM 

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, HCM 

Email: 11@quynam.com 

Fax: 84.3948.0879 

Author :

Dịch vụ order từ hàng quảng châu giá về việt giá rẻ tại hcm nam

Bài đăng mới

Previous
Next Post »